Một số cách tối ưu quảng cáo Facebook

Viêc khởi tạo và chạy quảng cáo thành công cho một chiến dịch quảng cáo trên Facebook phụ thuộc vào nhiều yếu tố, song dưới đây là một số yếu tố cơ bản chúng ta nên xem xét:

1. Tối ưu hóa đối tượng khách hàng, đối tượng quảng cáo nhắm tới:

+ Tập trung vào những người thực sự quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ của bạn

+ Phân loại các nhóm đối tượng khác nhau để tiếp cận (tuổi tác, giới tính, khu vực, ngôn ngữ, trình độ học vấn..

+ Khai thác hệ thống quản lý khách hàng (CRM) với các quảng cáo chọn đối tượng – Custom Audience (đường dẫn từ cơ sở dữ liệu CRM của bạn sang các tài khoản Facebook).

2. Tối ưu hóa nội dung quảng cáo:

+ Nội dung quảng cáo ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng, hiệu quả của quảng cáo. Nội dung cần rõ ràng, thông tin chính thống, ấn tượng, hấp dẫn, kêu gọi hành động…

+ Hình ảnh bắt mắt, chân thật, rõ ràng, có sức cuốn hút (call to action, màu sắc sống động, khái niệm khẩn cấp, khuyến mại… đều là những yếu tố thu hút người dùng click vào trên Facebook).

3. Tạo các quảng cáo với các thông điện, hình ảnh khác nhau để lựa chọn mẫu hiệu quả tốt nhất có tính tương tác cao nhất.

4. Tối ưu ngân sách và thời gian chạy quảng cáo. Tùy thuộc vào tường chiến dịch, quảng cáo cần được tối ưu cho các hình thức CPC, CPM, tối ưu giá thầu, điều chỉnh theo thời gian, lên lịch chạy quảng cáo những thời điểm tốt nhất.

5. Ngoài ra còn một số mẹo mà chỉ kinh nghiệm đã thực hiện hàng nghìn quảng cáo có để đúc kết ra như thời gian đăng bài chạy quảng cáo, tương tác cho bài chạy quảng cáo, nghệ thuật thầu giá..vv

Các bạn cần tư vấn vui lòng liên hệ với chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu!

Quảng cáo hiện trị trên Bảng tin máy tính và cột bên phải

Quảng cáo hiện trị trên Bảng tin máy tính và cột bên phải

Leave a Reply

Mới đăng

TRUYỀN THÔNG TRỰC TUYẾN – BYAD.VN

Tầng 4, Tòa nhà Liên Việt Hoàng Gia, Số 5 Đường Hạ Yên, Tổ 36, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Phone: (+84)24.666.24.333
Hotline: 037.88.33.888
Email: info.byad@gmail.com